Cymorth i Brynu Cymru – Ymdrinydd Achosion

Rydym yn llogi ar gyfer Triniwr Achosion Cymorth i Brynu Cymru sydd wedi’i leoli naill ai yng Nghaerdydd neu Wrecsam

Pwrpas swydd

Sicrhau bod y lefel uchaf o gymorth gweinyddol a rheoli achosion ar gyfer pob agwedd ar weithgarwch Cymorth i Brynu – Cymru (“CiBC”) yn cael eu cyflawni’n effeithlon ac yn broffesiynol.

Prif ddyletswyddau a chyfrifoldebau

Gweithio'n fedrus mewn amgylchedd cymysg wrth dderbyn ceisiadau newydd a phrosesu digwyddiadau ar ôl cwblhau ond gallai hefyd gynnwys datblygu eich gwybodaeth a'ch sgiliau o fewn y tîm gwirio cofrestriad tir a/neu adennill ôl-ddyledion o fewn CiBC.

Bydd gofyn i chi fod yn ymdrinydd achosion ac yn fentor effeithiol, gan ddarparu cymorth gan gynnwys, ond heb fod yn gyfyngedig i:

  • Fel aelod rhagweithiol o'r adran, bydd disgwyl i chi drin a rheoli nifer fawr o achosion ar yr un pryd er mwyn sicrhau bod yr holl Gytundebau Lefel Gwasanaeth rheoleiddiol a mewnol yn cael eu bodloni a bod cwsmeriaid yn cael eu hysbysu trwy amrywiol sianeli cyfathrebu.
  • Bod yn gyfrifol am drin achosion o gyfres gymysg o geisiadau manwl iawn gan brynwyr newydd a phresennol o dderbyn y cais cychwynnol hyd at gwblhau’r benthyciad ecwiti a rennir yn gyfreithiol.
  • Prosesu amrywiaeth o dasgau nad ydynt yn adbrynu (Er enghraifft: newid enw, Isosod) a cheisiadau adbrynu.
  • Yn benodol, darparu lefel uchel o wasanaeth cwsmeriaid a chefnogaeth i gwsmeriaid trwy feithrin perthynas â Chynghorwyr Ariannol Annibynnol (CAA)/Cynghorwyr Morgeisi, Trawsgludwyr a phriswyr RICS i sicrhau bod profiad cwsmeriaid yn ddi-dor.
  • Bod yn gyfrifol am wirio dogfennaeth ofynnol i gefnogi cyfnewid cyfreithiol a chwblhau'r eiddo.

Gan gynnwys ond heb fod yn gyfyngedig i:

  • Ddilysu cynigion morgais i sicrhau bod y cynnyrch a ddewisir gan gwsmeriaid yn bodloni gofynion y cynllun.
  • Bod prisiadau'n adlewyrchu'r eiddo y gwnaed cais amdano a chedwir at y telerau cywir gan yr adeiladwyr sydd wedi cofrestru ar gyfer y cynllun.
  • Mae prisiadau adbrynu bodloni gofynion y cynllun. Lle mae tegwch negyddol wedi'i nodi, gwiriad priodol wedi'i ddogfennu
  • Mae gweithgareddau nad ydynt yn adbrynu megis ceisiadau Isosod, Lletya, Ailforgeisio a Gwella'r Cartref yn bodloni rheolau'r cynllun.
  • Sicrhau fod ceisiadau yn cael eu gwirio fel eu bod yn fanwl gywir, gyda llygad graff am fanylion, er mwyn gwneud asesiad ac ymateb i gleientiaid yn ffurfiol, gan ofyn am ragor o wybodaeth os oes angen. Sicrhau bod rheolau'r cynllun yn cael eu gweithredu.
  • Deall ac asesu adroddiadau credyd wrth brosesu ceisiadau newydd ac asesu dogfennaeth yn ymwneud â chyflogaeth/hunangyflogaeth a slipiau cyflog yn unol â chanllawiau fforddiadwyedd CiBC.
  • Cadw at yr holl amseroedd ymateb DPA/CLG wrth brosesu dogfennau a dderbyniwyd ar gyfer eich achosion, fel y nodir ac y cytunwyd arno gyda Llywodraeth Cymru.
  • Bod yn ymwybodol o reoleiddiadau GDPR, arsylwi a gweithredu’r holl ganllawiau a bod yn berchen ar unrhyw gwynion sy’n sensitif i GDPR hyd iddynt gael eu datrys yn foddhaol
  • Cofleidio egwyddorion newydd Dyletswydd Defnyddwyr y AYA wrth ymdrin â Chwsmeriaid CiBC.
  • Bod yn rhagweithiol atebol a rheoli beichiau achosion unigol cyfredol i sicrhau bod yr holl ddogfennaeth ofynnol yn cael ei dilyn yn unol â dyddiadau cwblhau gwybodus y prynwr.
  • Chwarae rôl wrth adolygu a datblygu prosesau cyfredol.
  • Monitro statws cyfredol eich achosion sydd ar y gweill yn drylwyr drwy gynhyrchu adroddiadau a diweddaru cofnodion yn unol â hynny i sicrhau bod lefelau cywirdeb yn cael eu cynnal ar y system rheoli cofnodion cleientiaid (SRhC/CRM) a'r system Gyllid, gan adrodd yn ôl i'r rheolwr llinell am unrhyw faterion.
  • Proffil a delwedd gadarnhaol o fewn CiBC, gyda rhwydwaith sefydledig gyda swyddogaethau cymorth y gellir galw arnynt i gefnogi dadansoddi achosion sylfaenol a gwelliant parhaus i fynd i'r afael â chanlyniadau negyddol cwsmeriaid neu fynegiant o anfodlonrwydd.
  • Darparu gwasanaeth cywir, cwrtais, brwdfrydig a phroffesiynol i'r holl randdeiliaid allanol a mewnol ac ymateb yn unol â hynny i bob ymholiad a dderbynnir trwy'r wefan, e-bost a thros y ffôn.
  • Cadw cofnodion statws ymgeiswyr ar bob system yn gyfredol fel y gall cydweithwyr godi achosion os oes angen.
  • Unrhyw dasg arall a ddiffinnir gan reolwr y gronfa i ddiwallu anghenion gweithredol yr adran

Gwybodaeth, Sgiliau, Galluoedd a Phrofiad 

Hanfodol

  • Y gallu i weithio'n dda dan bwysau i gyrraedd targedau a therfynau amser tynn
  • Profiad o ateb ac ymdrin ag ymholiadau ffôn
  • Cywirdeb rhagorol a llygad graff am fanylion
  • Cynnal moeseg gwaith proffesiynol bob amser
  • Rhaid i chi fod yn drefnus ac yn gallu rheoli eich llwyth gwaith eich hun yn effeithiol
  • Profiad gweinyddol blaenorol - Hanfodol
  • Wedi ymrwymo i arfer dull gweithredu ragweithiol tra’n cymryd perchnogaeth dros hunan-ddatblygiad
  • Arddangos dull ffôn hyderus a darparu gwasanaeth cwsmeriaid rhagorol
  • Sgiliau cyfathrebu a rhyngbersonol cryf yn ysgrifenedig ac ar lafar
  • Yn llawn hunan gymhelliant gyda'r gallu i weithio'n annibynnol ac fel rhan o dîm
  • Hyderus yn eich sgiliau gwneud penderfyniadau eich hun
  • Profiadol a medrus mewn cymwysiadau TG/PC safonol gan gynnwys Word, Excel, PowerPoint, Outlook.

Dymunol

  • Siaradwr Cymraeg
  • Gwybodaeth a dealltwriaeth o fenter Cymorth i Brynu – Cymru
  • Gwybodaeth/profiad o brosesu ceisiadau am forgeisi a benthyciadau ecwiti a rennir
  • Profiad blaenorol mewn swydd ymdrin ag achosion
  • Profiad o ddadansoddi gwybodaeth ariannol i gynnwys slipiau cyflog a chyfrifon diwedd blwyddyn.

Ymgeisiwch

I ymgeisio am unrhyw swyddi gwag sydd gennym, dilynwch y ddolen yma os gwelwch yn dda