Diweddariad pwysig: newidiadau i geisiadau ar-lein  - Os nad ydych wedi dechrau neu gwblhau eich cais eto, adolygwch y wybodaeth sydd wedi'i diweddaru i osgoi unrhyw aflonyddwch os gwelwch yn dda. Darllen mwy

Canllaw ar gyfer busnesau ar sut i ddefnyddio cyfryngau cymdeithasol

Portrait of Sophie Perry
Swyddog Ymgyrchoedd
Wedi ei gyhoeddi:
Newidwyd:
Twf
Social media on a mobile phone

Gall cyfryngau cymdeithasol fod yn arf pwerus i fusnesau ar draws pob cam o daith y cwsmer. Gall eich helpu i gyrraedd cynulleidfaoedd newydd, creu arweinwyr, a meithrin ymddiriedaeth a theyrngarwch gyda chwsmeriaid presennol. Fodd bynnag, yn yr un modd â sianeli marchnata eraill, fe allech chi wastraffu amser ac adnoddau gwerthfawr os na fyddwch chi'n ei ddefnyddio'n iawn.

Yn y canllaw hwn, rydym yn ymdrin â buddiannau cyfryngau cymdeithasol i fusnes, y platfformau gorau i'w hystyried, a rhai awgrymiadau i helpu'ch busnes i ddefnyddio cyfryngau cymdeithasol mor effeithiol â phosibl.

Pam mae busnesau yn defnyddio cyfryngau cymdeithasol?

Mae mwy a mwy o fusnesau yn defnyddio cyfryngau cymdeithasol fel rhan allweddol o'u strategaethau marchnata. Mae potensial manteision cyfryngau cymdeithasol i fusnes yn enfawr. Dyma rai o'r prif fanteision:

1. Mwy o ymwybyddiaeth brand: Mae platfformau cyfryngau cymdeithasol yn gartref i biliynau o ddefnyddwyr. Maent yn rhoi'r cyfle i gyrraedd cynulleidfaoedd newydd a gwella gwelededd eich brand. Gall postio cyson, rhannu cynnwys o ansawdd uchel, a rhyngweithio â dilynwyr helpu i gadw'ch brand ym meddyliau darpar gwsmeriaid.

2. Gwell ymgysylltu â chwsmeriaid: Mae cyfryngau cymdeithasol yn caniatáu rhyngweithio uniongyrchol â chwsmeriaid, gan ddarparu platfform ar gyfer adborth, cwestiynau, ac ymgysylltu. Gall y cyfathrebu dwy ffordd hwn wella boddhad cwsmeriaid a chryfhau perthnasoedd. Trwy ymgysylltu â chwsmeriaid presennol ar gyfryngau cymdeithasol fe allech chi adeiladu teyrngarwch brand ac ennill mwy o “eiriolwyr brand” - cwsmeriaid sy'n dweud wrth eraill am eu profiad cadarnhaol gyda'ch busnes. Bydd creu bwrlwm o amgylch eich cynhyrchion neu wasanaethau yn rhoi hwb pellach i welededd eich brand.

3. Marchnata cost-effeithiol: O'i gymharu â dulliau marchnata eraill, yn aml gall marchnata cyfryngau cymdeithasol fod yn eithaf fforddiadwy. Wrth redeg hysbysebion cyfryngau cymdeithasol taledig, mae sawl platfform yn cynnig opsiynau targedu a all eich galluogi i gyrraedd eich cynulleidfa darged yn fwy manwl gywir. Mae hyn yn helpu i gynyddu ansawdd y traffig sy'n dod drwodd i'ch gwefan a'r elw ar eich buddsoddiad marchnata.

4. Mewnwelediadau cwsmeriaid: Gall platfformau cyfryngau cymdeithasol ddarparu data gwerthfawr a mewnwelediad i ymddygiad cwsmeriaid, hoffterau a demograffeg. Mae gan yr holl brif blatfformau dadansoddeg integredig a all eich helpu i fonitro metrigau allweddol fel cyrhaeddiad ac ymgysylltiad. Gallwch ddefnyddio'r mewnwelediadau hyn i fireinio'ch cynhyrchion, eich gwasanaethau a'ch strategaethau marchnata.

5. Mwy o draffig i’ch gwefan a chynhyrchu llwybrau i’w dilyn: Gall rhannu cynnwys ar gyfryngau cymdeithasol roi hwb i draffig i wefan eich cwmni, gan gynnig mwy o gyfleoedd i gynhyrchu llwybrau i’w dilyn. Mae hyn yn arbennig o wir wrth redeg hysbysebion taledig wedi'u targedu, oherwydd fe chi yrru pobl i'ch gwefan sy'n fwy tebygol o drosi.

6. Mantais gystadleuol: Gall presenoldeb cryf ar y cyfryngau cymdeithasol roi mantais i fusnesau dros gystadleuwyr nad ydynt mor weithgar ar-lein. Mae'n rhoi'r cyfle i chi arddangos agweddau unigryw ar y busnes a dyneiddio'ch brand, gan arwain at gysylltiadau dyfnach â'ch cynulleidfa.

 

Y platfformau cyfryngau cymdeithasol gorau ar gyfer busnes

Bydd y platfformau cyfryngau cymdeithasol a ddewiswch ar gyfer eich cwmni yn dibynnu ar nifer o ffactorau, gan gynnwys eich diwydiant, cynulleidfa darged, a’ch nodau. I’ch helpu i ddeall y nodweddion allweddol a’r gwahaniaethau rhwng y rhwydweithiau cyfryngau cymdeithasol, dyma drosolwg byr o rai o’r rhai mwyaf poblogaidd:

Facebook

Gyda dros 3 biliwn o ddefnyddwyr gweithredol misol (o 2023 ymlaen), mae Facebook yn parhau i fod y platfform cyfryngau cymdeithasol mwyaf, er gwaethaf ei boblogrwydd gwan ymhlith y cenedlaethau iau. Diolch i apêl eang a phresenoldeb y rhan fwyaf o farchnadoedd targed, mae Facebook yn addas ar gyfer busnesau ar draws llawer o ddiwydiannau a gall fod yn opsiwn da ar gyfer marchnata B2B a B2C.

Yn debyg iawn i broffil Facebook personol, bydd sefydlu Tudalen Busnes Facebook yn caniatáu i chi bostio cynnwys a diweddariadau, anfon a derbyn negeseuon, ac ymgysylltu â chynnwys pobl eraill trwy ymatebion, cyfrannau a sylwadau.

Mae'r swyddogaethau hyn, ynghyd â nodweddion adeiladu cymunedol eraill Facebook fel grwpiau, yn ei wneud yn lle gwych ar gyfer ymgysylltu ac adeiladu teyrngarwch brand yn organig. Er mwyn cynyddu ymwybyddiaeth brand neu gynhyrchu arweinwyr, efallai y byddwch am ystyried hysbysebu Facebook, sy'n cynnig gwahanol fathau o hysbysebion (fel postiadau porthiant newyddion cryfach a hysbysebion carwsél) a thargedu opsiynau i'ch helpu i gael eich cynnwys o flaen y bobl iawn.

Instagram

Mae Instagram, gyda'i ffocws gweledol, yn berffaith ar gyfer brandiau a all drosoli delweddau o ansawdd uchel a fideos byr. Mae'n arbennig o boblogaidd ymhlith demograffeg iau. Mae nodweddion fel straeon Instagram, sticeri ac arolygon barn, IGTV, postiadau y gellir eu siopa, postiadau hwb, a dolenni sweioio yn ei wneud yn blatfform aml bwrpas i lawer o fusnesau. Roedd yn arfer cael ei ystyried fel platfform B2C, ond mae mwy a mwy o fusnesau B2B yn gweld manteision cael presenoldeb cryf ar Instagram. Mae'n cynnig y cyfle i gysylltu â'ch cynulleidfa ac arddangos stori a diwylliant eich cwmni mewn ffordd fwy personol, weledol gymhellol.

X (Trydar / Twitter gynt)

Ers dod yn X, mae'r platfform wedi mynd trwy newidiadau dadleuol sydd wedi arwain at rai busnesau a brandiau yn symud i ffwrdd o'r rhwydwaith cymdeithasol. Fodd bynnag, mae'n dal i fod yn blatfform poblogaidd i gwmnïau sydd am rannu diweddariadau amser real, cymryd rhan mewn sgyrsiau amserol, a darparu gwasanaeth cwsmeriaid. Gallwch ddefnyddio hashnodau i gynyddu gwelededd a chymryd rhan mewn sgyrsiau tueddiadol.

LinkedIn

LinkedIn yw'r platfform mynediad ar gyfer marchnata B2B, rhwydweithio proffesiynol, a recriwtio. Mae'n ddelfrydol ar gyfer cysylltu â busnesau eraill a gweithwyr proffesiynol y diwydiant i adeiladu eich rhwydwaith o gysylltiadau. Mae LinkedIn hefyd yn effeithiol ar gyfer rhannu mewnwelediadau diwydiant, astudiaethau achos, a diweddariadau cwmni, gan eich helpu i godi ymwybyddiaeth a chryfhau eich brand proffesiynol. Mae hefyd yn cynnig amrywiaeth o opsiynau i ehangu eich cyrhaeddiad ac ymgysylltiad, megis cynnwys noddedig ac ymgyrchoedd InMail.

Pinterest

Mae Pinterest yn blatfform darganfod gweledol sy'n arbennig o wych i fusnesau B2C mewn marchnadoedd fel addurniadau cartref, ffasiwn a harddwch, a bwyd. Mae'n caniatáu i ddefnyddwyr rannu a darganfod diddordebau newydd trwy bostio delweddau neu fideos (“pinio”) i'w byrddau eu hunain neu fyrddau eraill. Gall Pinterest fod yn hynod effeithiol ar gyfer gyrru traffig i wefannau.

TikTok

Mae TikTok yn blatfform rhannu fideo sy'n tyfu'n gyflym mewn poblogrwydd, yn enwedig ymhlith cynulleidfaoedd iau. Mae'n ddelfrydol ar gyfer busnesau sy'n gallu creu cynnwys fideo ffurf-fer deniadol. Trwy gymryd rhan mewn tueddiadau, fe allech chi gynyddu eich gwelededd a chyrraedd cynulleidfa fwy, er ei bod bob amser yn bwysig cadw delwedd brand mewn cof.

YouTube

YouTube yw'r platfform blaenllaw ar gyfer cynnwys fideo. Mae'n addas ar gyfer busnesau sy'n gallu creu cynnwys hirach fel tiwtorialau, adolygiadau cynnyrch, a fideos addysgol. Gall fod yn blatfform sy'n cymryd llawer o amser i'w adeiladu ond yn ffordd wych o dyfu'ch cynulleidfa, rhoi hwb i hygrededd eich brand, a gyrru traffig gwefan. Trwy optimeiddio'ch fideos ar Optimeiddio Peiriannau Chwilio (OPC) a gallwch hefyd raddio'n uwch yng nghanlyniadau chwilio YouTube ac ar Google.

 

Sut i ddefnyddio cyfryngau cymdeithasol yn effeithiol

Dyma ychydig o awgrymiadau i'ch helpu i elwa ar buddiannau cyfryngau cymdeithasol i fusnes:

Datblygu strategaeth - Creu strategaeth cyfryngau cymdeithasol glir sy'n integreiddio â'ch strategaeth farchnata gyffredinol ac yn cyd-fynd â'ch nodau busnes. Diffiniwch eich cynulleidfa darged a darganfyddwch ble maen nhw'n treulio eu hamser ar-lein. Dewiswch y platfformau cywir ar gyfer eich cynulleidfa a’ch nodau, gosodwch amcanion mesuradwy, a chynlluniwch y math o gynnwys y byddwch yn ei greu a’i rannu.

Brandio cyson - Sicrhewch fod naws llais a hunaniaeth weledol eich brand yn gyson ar draws eich platfformau cyfryngau cymdeithasol. Bydd hyn yn eich helpu i adeiladu delwedd brand adnabyddadwy a dibynadwy.

Cynnwys o safon - Canolbwyntiwch ar greu cynnwys deniadol o ansawdd uchel sy'n rhoi gwerth i'ch cynulleidfa. Ceisiwch ddefnyddio cymysgedd o fathau o gynnwys fel delweddau, fideos ac erthyglau i gadw diddordeb eich cynulleidfa.

Postio rheolaidd - Mae'n bwysig cynnal amserlen bostio gyson. Gall defnyddio offer rheoli cyfryngau cymdeithasol fel Hootsuite, Buffer, neu Sprout Social eich helpu i gynllunio ac awtomeiddio postiadau. Mae cysondeb yn allweddol i gadw diddordeb eich cynulleidfa.

Ymgysylltu â'ch cynulleidfa - Rhyngweithio â'ch dilynwyr trwy ymateb i sylwadau, negeseuon, a chyfeiriadau. Anogwch sgyrsiau, gofynnwch gwestiynau, a dangoswch werthfawrogiad am gynnwys a gynhyrchir gan ddefnyddwyr. Mae hon yn ffordd wych o adeiladu teyrngarwch a meithrin cymuned.

Defnyddio dadansoddeg - Dadansoddwch eich perfformiad cyfryngau cymdeithasol yn rheolaidd gan ddefnyddio offer dadansoddeg adeiledig a ddarperir gan blatfformau neu offer trydydd parti. Ceisiwch osgoi defnyddio “metrigau gwagedd” ac yn lle hynny olrhain metrigau gweithredadwy sy'n effeithio ar eich nodau busnes. Defnyddiwch y mewnwelediadau hyn i fireinio eich strategaeth.

Trosoledd hysbysebu â delir amdano - Ystyriwch ddefnyddio hysbysebion cyfryngau cymdeithasol â delir amdanynt er mwyn cyrraedd cynulleidfa fwy. Mae sawl platfform yn cynnig opsiynau targedu a all eich helpu i gyflwyno cynnwys wedi'i deilwra i gynulleidfaoedd penodol.

Cydweithio â dylanwadwyr - Gallai partneru â dylanwadwyr yn eich diwydiant eich galluogi i gyrraedd cynulleidfa ehangach a meithrin ymddiriedaeth yn eich marchnad darged.

Monitro tueddiadau - Byddwch yn ymwybodol o'r tueddiadau cyfryngau cymdeithasol diweddaraf ac addaswch eich strategaeth yn unol â hynny. Gall tueddiadau ddarparu cyfleoedd i greu cynnwys perthnasol a fydd yn annog mwy o ymgysylltu.

Byddwch yn ddilys - Mae dilysrwydd yn tueddu i atseinio'n dda gyda chynulleidfaoedd. Rhannwch gynnwys y tu ôl i'r llenni, tystebau cwsmeriaid, a straeon sy'n dyneiddio'ch brand i feithrin ymddiriedaeth a chysylltiad.

 

Mae defnyddio cyfryngau cymdeithasol yn effeithiol yn gofyn am strategaeth sydd wedi cael ei hystyried yn ofalus, cysondeb, a ffocws ar ddarparu gwerth i'ch cynulleidfa. Trwy drosoli'r platfformau cywir a dilyn arferion gorau, gallech wella presenoldeb ar-lein eich cwmni, meithrin perthnasoedd cwsmeriaid cryf, a chyflawni'ch nodau marchnata.

Os ydych chi'n chwilio am gyllid i helpu gyda chostau marchnata neu unrhyw gostau eraill sy'n gysylltiedig â dechrau neu dyfu busnes, cysylltwch â ni i gael gwybod mwy.

Be' nesaf?

Eisiau trafod mwy ar bethau? Ymholwch trwy ddefnyddio ein ffurflen cysylltu â ni. 

 

Cysylltu â ni