Diweddariad pwysig: newidiadau i geisiadau ar-lein  - Os nad ydych wedi dechrau neu gwblhau eich cais eto, adolygwch y wybodaeth sydd wedi'i diweddaru i osgoi unrhyw aflonyddwch os gwelwch yn dda. Darllen mwy

Canllaw i optimeiddio peiriannau chwilio busnes

Portrait of Sophie Perry
Swyddog Ymgyrchoedd
Wedi ei gyhoeddi:
Newidwyd:
Twf
Business woman working on SEO

Os na all eich cwsmeriaid ddod o hyd i chi ar-lein, byddant yn dod o hyd i rywun arall. P'un a ydych chi'n fusnes bach neu fawr, yn fusnes newydd neu'n gwmni sefydledig, mae optimeiddio peiriannau chwilio (OPCh) yn hanfodol. 

Yn y canllaw hwn, rydym yn dadansoddi hanfodion OPCh ac yn rhannu rhai awgrymiadau ymarferol, hawdd eu dilyn i hybu gwelededd eich gwefan a helpu eich busnes i dyfu.

Beth yw optimeiddio peiriannau chwilio?

Optimeiddio peiriannau chwilio yw'r arfer o optimeiddio'ch gwefan fel ei bod yn rhestru'n uwch mewn canlyniadau peiriannau chwilio fel Google neu Bing. Mae gwahanol elfennau o OPCh sy'n gweithio gyda'i gilydd i helpu'ch gwefan i gael ei graddio'n dda, o greu cynnwys ac adeiladu dolenni i strwythur y wefan a phrofiad y defnyddiwr.

Sut mae optimeiddio peiriannau chwilio yn gweithio?

I ddeall OPCh, mae'n bwysig deall yn gyntaf sut mae peiriannau chwilio yn gweithio. Eu nod yw cyflwyno'r cynnwys mwyaf perthnasol o ansawdd uchel mewn ymateb i ymholiad defnyddiwr, a gyflawnir trwy gyfrwng tair prif broses:

  1. Cropian: Mae peiriannau chwilio yn anfon botiaid awtomataidd (a elwir hefyd yn gropwyr neu bryfed cop) i sganio'r we am dudalennau newydd neu wedi'u diweddaru. Mae hon yn broses ddiddiwedd lle mae'r botiaid yn dilyn dolenni o un dudalen i'r llall i ddod o hyd i gynnwys newydd. Felly, rhan allweddol o OPCh yw gwneud eich gwefan yn "gropianadwy" trwy gryfhau eich strwythur dolenni mewnol ac agweddau technegol eraill. Os oes gan eich safle ddolenni wedi torri neu dudalennau sy'n anodd eu canfod, efallai y bydd eich cynnwys yn cael ei golli.
  2. Mynegeio: Ar ôl iddo orffen cropian tudalen, mae'r peiriant chwilio yn ceisio deall ei gynnwys ac yn ei storio mewn cronfa ddata neu fynegai enfawr. Dyma sy'n caniatáu iddynt adfer gwybodaeth yn gyflym a rhoi ymatebion cyflym i ymholiadau. Yn ystod y cyfnod hwn, mae'r peiriant yn dadansoddi elfennau ar y dudalen fel metadata, allweddeiriau a strwythur i ddarganfod beth yw pwrpas eich cynnwys. Bydd sicrhau bod eich tudalennau'n glir, yn berthnasol ac wedi'u trefnu'n dda yn helpu peiriannau chwilio i'w mynegeio'n iawn.
  3. Gradd: Pan fydd rhywun yn cynnal chwiliad, mae'r peiriant chwilio yn mynd trwy ei fynegai i benderfynu pa dudalennau i'w dangos ac ym mha drefn. Mae'r safle hwn yn seiliedig ar algorithm cymhleth sy'n ystyried llawer o ffactorau, megis perthnasedd allweddeiriau, awdurdod tudalen, cyfeillgarwch symudol, a phrofiad cyffredinol y defnyddiwr.

Felly, yn gryno, mae Optimeiddio Peiriant Chwilio yn ymwneud â gwneud pethau mor hawdd â phosibl i beiriannau chwilio ddod o hyd i'ch gwefan a'i deall, tra hefyd yn optimeiddio'ch cynnwys i wella ei siawns o raddio'n uchel mewn canlyniadau chwilio.

Beth yw manteision optimeiddio peiriannau chwilio busnes?

Mae gan OPCh lawer o fanteision pwerus i fusnesau, gan gynnwys:

Mae'n cynhyrchu mwy o draffig gwefan

Efallai mai'r fantais amlycaf o OPCh yw ei fod yn cynyddu gwelededd a thraffig. Os gallwch chi gael eich tudalennau gwe yn y canlyniadau chwilio uchaf, byddwch chi'n cael llawer mwy o bobl yn clicio ar eich gwefan chi. Nid yn unig hynny, ond trwy optimeiddio o amgylch allweddeiriau perthnasol, byddwch chi'n denu mwy o'r bobl gywir i'ch gwefan - pobl sydd â diddordeb gwirioneddol yn yr hyn rydych chi'n ei gynnig ac sy'n debygol o ddod yn gwsmeriaid.

Mae'n creu profiad gwell i’r defnyddiwr

Gall y gwaith rydych chi'n ei wneud ar gyfer OPCh hefyd gael effaith gadarnhaol ar brofiad y defnyddiwr. Gall gwefan sy'n araf i lwytho, yn ddryslyd i lywio, neu'n anodd ei defnyddio ar ddyfeisiau symudol niweidio'ch safle ac arwain at fwy o bobl yn bownsio i ffwrdd o'ch safle. Ond bydd profiad defnyddiwr da yn eu hannog i aros yn hirach, archwilio tudalennau lluosog, ac yn y pen draw trosi.

Mae'n aml yn gost-effeithiol

Gall OPCh fod yn strategaeth gost-effeithiol iawn yn y tymor hir. Nid yw traffig organig - ymwelwyr sy'n dod o hyd i'ch gwefan trwy beiriannau chwilio - yn costio dim fesul clic, yn wahanol i hysbysebion taledig. Mae traffig hefyd yn tueddu i ostwng yn sydyn cyn gynted ag y byddwch yn diffodd hysbysebion taledig, tra bydd strategaeth OPCh gref yn talu ar ei ganfed dros amser, gyda chynnwys wedi'i optimeiddio yn parhau i ddenu ymwelwyr ymhell ar ôl iddo gael ei gyhoeddi.

Cofiwch fod OPCh yn strategaeth hirdymor sy'n gofyn am lawer o waith ymlaen llaw. Ni fydd yn darparu canlyniadau ar unwaith, yn wahanol i hysbysebion taledig, sy'n wych ar gyfer hyn. Mae'n cymryd amser i beiriannau chwilio gropian, mynegeio a rhestru cynnwys newydd, yn enwedig gydag algorithmau rhestru sy'n mynd yn fwyfwy cymhleth. Yn gyffredinol, rydych chi'n edrych ar ychydig fisoedd cyn i chi ddechrau gweld canlyniadau cychwynnol, a hyd yn oed yn hirach i weld newidiadau mawr. Ond ar ôl i chi osod y sylfaen, gall y gwobrau fod yn sylweddol ac yn gynaliadwy.

Awgrymiadau OPCh ar gyfer busnesau

Dyma sawl awgrym y gallwch eu defnyddio i optimeiddio'ch gwefan ar gyfer peiriannau chwilio, wedi'u trefnu yn ôl prif feysydd OPCh.

OPCh Technegol

Fel rydyn ni wedi sôn, mae OPCh yn cynnwys gwneud eich gwefan yn hawdd i beiriannau chwilio ei chropian a'i mynegeio. Mae OPCh Technegol yn canolbwyntio ar optimeiddio seilwaith cefndirol eich gwefan i gyflawni hyn yn union. Mae yna lawer o gydrannau i OPCh technegol, ond dyma gwpl o awgrymiadau allweddol i chi ddechrau arni:

Optimeiddio cyflymder y wefan

Mae cyflymder tudalen yn hanfodol ar gyfer profiad y defnyddiwr a gall hefyd wella cropian eich gwefan. Mae peiriannau chwilio eisiau darparu profiad cadarnhaol i'r defnyddiwr, ac oherwydd nad oes llawer o bethau'n fwy rhwystredig na gwefan sy'n llwytho'n araf, mae cyflymder tudalen yn ffactor graddio sefydledig i Google. I hybu cyflymder safle, gallwch gywasgu delweddau, galluogi storio porwr, a lleihau ceisiadau HTTP, ymhlith technegau eraill.

Gwnewch eich safle'n gyfeillgar i ffonau symudol

O ystyried bod y rhan fwyaf o chwiliadau bellach yn digwydd ar ddyfeisiau symudol, a bod Google yn rhoi hwb i safle safleoedd sy'n gyfeillgar i ddyfeisiau symudol mewn canlyniadau chwilio, mae gwneud eich safle yn gyfeillgar i ddyfeisiau symudol yn hanfodol ar gyfer OPCh. Mae ychydig o gamau y gallwch eu cymryd yn cynnwys datblygu cynllun ymatebol a fydd yn addasu i wahanol feintiau sgrin, defnyddio ffontiau darllenadwy, a chadw'r dyluniad yn drefnus ac yn daclus. Profwch eich gwefan yn rheolaidd ar ddyfeisiau symudol a defnyddiwch offer fel Prawf Cyfeillgarwch â Dyfeisiau Symudol Google i gael adborth.

OPCh ar-y-dudalen

OPCh ar-y-dudalen yw'r arfer o optimeiddio cynnwys a strwythur tudalennau gwe unigol i wella eu safleoedd mewn canlyniadau peiriannau chwilio.

Creu cynnwys o ansawdd uchel

Mae creu cynnwys yn rhan enfawr o OPCh ar y dudalen. Ond nid cynhyrchu unrhyw gynnwys yn unig yw'r nod – mae'n rhaid iddo fod wedi'i ysgrifennu'n dda, yn ddeniadol, ac yn werthfawr i'ch cynulleidfa. Pan fydd tudalen yn ddefnyddiol ac yn berthnasol, mae peiriannau chwilio yn fwy tebygol o'i rhestru'n uwch mewn canlyniadau chwilio.

Cynnal ymchwil allweddair

Mae ymchwil allweddeiriau yn cynnwys nodi'r geiriau neu'r ymadroddion y mae pobl yn eu teipio i beiriannau chwilio pan fyddant yn chwilio am wybodaeth sy'n gysylltiedig â'ch busnes. Drwy wybod beth yw'r termau chwilio hyn a chreu cynnwys o'u cwmpas, gallwch chi roi hwb i'ch gwelededd mewn canlyniadau chwilio a chynhyrchu mwy o draffig organig.

Mae yna lawer o offer ar-lein ar gael a fydd yn eich helpu i ddarganfod y termau chwilio gorau. Maent yn cynnig cipolwg ar bethau fel cyfaint chwilio (sawl gwaith y mae pobl yn chwilio am yr allweddair penodol hwnnw) ac anhawster allweddair (pa mor anodd yw hi i raddio ar gyfer yr allweddair hwnnw yn seiliedig ar y gystadleuaeth). Yna gallwch chi ymgorffori'r allweddeiriau hyn yn eich cynnwys. Fodd bynnag, cymerwch ofal i osgoi eu gor-ddefnyddio ar dudalen (arfer a elwir yn "stwffio allweddeiriau"), gan y byddwch chi'n gwneud eich cynnwys yn llai darllenadwy ac yn debygol o gael eich cosbi gan beiriannau chwilio. Rheol gyffredinol dda yw: ysgrifennwch ar gyfer eich darllenwyr yn gyntaf, peiriannau chwilio yn ail.

Optimeiddio elfennau ar y dudalen

Ar ôl i chi ysgrifennu darn o gynnwys, byddwch chi eisiau sicrhau ei fod wedi'i optimeiddio'n llawn ar gyfer peiriannau chwilio trwy fireinio elfennau ar y dudalen fel:

  • Tagiau teitl - darnau o god HTML sy'n nodi teitl tudalen we, gan ymddangos fel penawdau y gellir clicio arnynt yng nghanlyniadau peiriannau chwilio
  • Penawdau (penawdau H1 – H6) - elfennau HTML sy'n diffinio strwythur eich cynnwys
  • Disgrifiadau meta - crynodeb byr o gynnwys tudalen we sy'n ymddangos mewn tudalennau canlyniadau peiriannau chwilio o dan deitl y dudalen

Mae'r holl elfennau hyn yn gwneud eich cynnwys yn haws i'w lywio a'i ddeall i ddefnyddwyr a pheiriannau chwilio.

OPCh oddi-ar-y-dudalen

Mae OPCh oddi-ar-y-dudalen yn cyfeirio at set o dactegau optimeiddio sy'n digwydd y tu allan i'ch gwefan. Y prif nod yw adeiladu awdurdod a dibynadwyedd eich gwefan yng ngolwg peiriannau chwilio a defnyddwyr.

Ennill ôlddolenni o ffynonellau ag enw da

Mae ôlddolenni yn un o elfennau pwysicaf OPCh oddi ar y dudalen. Mae ôlddolen – pan fydd rhywun yn cysylltu o'u gwefan i'ch gwefan chi – yn gweithredu fel pleidlais o hyder i beiriannau chwilio. Gorau po fwyaf dibynadwy a pherthnasol yw'r wefan sy'n cysylltu â'ch gwefan chi. Un dull yw ysgrifennu postiadau blog gwadd ar gyfer gwefannau eraill yn eich niche a chynnwys ôlddolenni i'ch safle chi.

Casglu adolygiadau cwsmeriaid

Mae adolygiadau cadarnhaol yn dynodi dibynadwyedd ac fe all y rhain helpu i hybu eich OPCh, yn enwedig mewn canlyniadau chwilio lleol. Peidiwch ag ofni gofyn i gwsmeriaid bodlon adael adolygiad, a gwnewch hi'n hawdd iddyn nhw trwy ddarparu dolen uniongyrchol neu god QR i'ch tudalen adolygiadau.

 

Er y gall OPCh ymddangos yn llethol ar y dechrau, mae'n dod yn llawer haws ei reoli po fwyaf y byddwch chi'n ei ddysgu a'i roi ar waith. Cymerwch hi gam wrth gam ac arhoswch yn gyson. Dros amser, bydd eich ymdrechion yn talu ar ei ganfed – gan gynyddu eich gwelededd, denu mwy o gwsmeriaid, a chefnogi twf hirdymor eich busnes.

Os oes angen cyllid arnoch i dyfu eich busnes, edrychwch ar ein tudalen tyfu busnes neu cysylltwch â ni i drafod eich opsiynau.

Be' nesaf?

Gwnewch ymholiad cychwynnol trwy ein ffurflen cysylltu â ni a gallwn ddechrau trafod eich opsiynau.

Cysylltu â ni