Marchnata busnes sy’n dechrau o’r newydd gyda chyllideb gyfyngedig: 10 strategaeth cost isel sy'n gweithio

Joseph Rose
Cydlynydd Cyfathrebu
Wedi ei gyhoeddi:
Newidwyd:
Dechrau busnes
Colleagues discussing work on a sheet of paper

Mae marchnata gyda chyllideb gyfyngedig yn herio busnesau newydd i feddwl yn gyflym, gweithredu'n glyfar, a gwneud i bob penderfyniad gyfrif. Yn lle dibynnu ar ymgyrchoedd drud, rhaid i gwmnïau fanteisio ar greadigrwydd a defnyddio offer cost-effeithiol i yrru canlyniadau. Drwy ddefnyddio strategaethau marchnata arloesol, gallwch ddod o hyd i wahanol ffyrdd o dyfu.

Yn y blog hwn, byddwn yn archwilio 10 strategaeth cost isel sy'n helpu busnesau newydd i farchnata'n effeithiol ar gyllideb.

Mynychu a siarad mewn digwyddiadau am ddim

Mae mynychu a siarad mewn digwyddiadau am ddim yn rhoi ffordd uniongyrchol a chost-effeithiol i'ch busnes dyfu eich rhwydwaith a hybu gwelededd brand. Ymunwch â chyfarfodydd lleol, paneli diwydiant, gwe-seminarau, a chynulliadau cymunedol lle mae'ch cynulleidfa darged yn weithredol. Cymerwch yr awenau trwy wirfoddoli i gyfrannu at drafodaethau, gan fod hyn yn gosod eich busnes fel arbenigwr dibynadwy. Dewch â deunyddiau hyrwyddo, rhannwch adnoddau defnyddiol, a cynigiwch ganllawiau am ddim neu danysgrifiadau i gylchlythyrau gan y bydd hyn yn cadw sgyrsiau i fynd y tu hwnt i'r digwyddiad.

Adeiladu partneriaeth strategol

Mae partneriaethau strategol yn grymuso busnesau i ehangu eu cyrhaeddiad heb gynyddu costau marchnata. Drwy gydweithio â phartneriaid y mae eu cynigion yn ategu eich rhai chi, gallwch gael mynediad at gynulleidfaoedd newydd, rhannu adnoddau, a gwella eich cynnig gwerth cyffredinol. Gall ymgyrchoedd ar y cyd, cynnal digwyddiadau ar y cyd, neu fwndelu gwasanaethau sicrhau mwy o effaith a chryfhau eich presenoldeb yn y farchnad. Drwy alinio â'r partneriaid cywir, rydych chi'n hybu hygrededd, yn ehangu gwelededd, ac yn cyflymu twf wrth gadw costau'n isel. Darganfyddwch fwy am effaith a photensial partneriaethau strategol yma.

Cydweithio â micro-ddylanwadwyr

Ystyriwch gydweithio â micro-ddylanwadwyr i dyfu a chysylltu'n weithredol â chynulleidfaoedd ‘niche’ hynod ymgysylltiedig. Mae'r dylanwadwyr hyn yn cynnig argymhellion dilys, dibynadwy sy'n atseinio gyda'u dilynwyr, ac mae hyn yn eu gwneud yn bartneriaid delfrydol ar gyfer adolygiadau cynnyrch, rhoddion, a chynnwys noddedig. Mae'n bwysig dewis dylanwadwyr y mae eu cynulleidfa'n cyd-fynd â'ch marchnad darged, a gweithio gyda'i gilydd i hybu ymwybyddiaeth o frand, gyrru traffig, a chynhyrchu arweinwyr - gan gadw'ch gwariant marchnata yn effeithlon ac yn ffocws. Dysgwch fwy am sut i fanteisio ar farchnata micro-ddylanwadwyr ar gyfer eich busnes.

Datblygwch eich perthynas â'r cyfryngau lleol i wella cysylltiadau cyhoeddus

Strategaeth arall yw meithrin perthnasoedd cryf â'r cyfryngau lleol i hybu proffil cyhoeddus eich busnes yn weithredol. Gallwch gyflawni hyn drwy gysylltu â newyddiadurwyr, golygyddion, a chyhoeddiadau cymunedol gyda datganiadau i'r wasg amserol, mewnwelediadau arbenigol, a gwahoddiadau i ddigwyddiadau lle rydych chi'n rhannu straeon diddorol am eich busnes sy'n apelio at gynulleidfaoedd lleol. Drwy ymgysylltu'n gyson â chysylltiadau cyfryngau, gallech osod eich busnes fel presenoldeb credadwy a newyddion-werthfawr yn y gymuned, sy'n ysgogi ymwybyddiaeth ac ymddiriedaeth heb gostau uchel hysbysebu traddodiadol.

Cynnal gwe-seminarau a gweithdai am ddim

Gall cynnal gweminarau a gweithdai am ddim eich galluogi i amlygu eich arbenigedd a chysylltu â chleientiaid posibl. Mae dewis pynciau sy'n datrys problemau go iawn yn meithrin hygrededd ac yn denu'r gynulleidfa gywir. Mae llwyfannau am ddim fel Zoom, Google Meet, neu YouTube Live yn gwneud cynnal yn syml ac yn fforddiadwy. Mae hyrwyddo'r digwyddiad trwy gyfryngau cymdeithasol, ymgyrchoedd e-bost, a rhwydweithiau proffesiynol yn hybu presenoldeb, tra bod nodweddion rhyngweithiol fel sesiynau Holi ac Ateb ac arolygon barn yn cadw cyfranogwyr yn ymgysylltu. Ar ôl y digwyddiad, dilynwch ag adnoddau defnyddiol a galwad glir i weithredu i drosi diddordeb yn arweinwyr.

Manteisiwch ar gyfryngau cymdeithasol yn organig

Mae busnesau sy'n defnyddio cyfryngau cymdeithasol organig yn weithredol yn llwyddiannus pan fyddant yn nodi eu cynulleidfa ac yn canolbwyntio ar y llwyfannau maen nhw'n eu defnyddio fwyaf. Rhannwch gynnwys gwerthfawr fel awgrymiadau addysgol, diweddariadau y tu ôl i'r llenni, a straeon cwsmeriaid, ac ymgysylltwch yn ddyddiol trwy ymateb i sylwadau, dechrau sgyrsiau, a defnyddio nodweddion rhyngweithiol. Hybwch welededd ymhellach gyda hashnodau perthnasol a phynciau sy'n tueddu, cydweithiwch â micro-ddylanwadwyr, ac olrhain eich canlyniadau gan ddefnyddio offer dadansoddi am ddim i wella eich strategaeth. Archwiliwch ein canllaw i ddefnyddio cyfryngau cymdeithasol ar gyfer busnesau.

Cynnig cymhellion atgyfeirio

Gall busnesau sy’n dechrau o’r newydd sbarduno twf yn gyflym ac yn fforddiadwy drwy lansio rhaglen gymhelliant atgyfeirio. Mae hyn yn gwobrwyo eich cwsmeriaid am ledaenu'r gair gyda gostyngiadau, cynhyrchion am ddim, neu fynediad cynnar at nodweddion newydd. Defnyddiwch offer dadansoddi i fonitro eich perfformiad a mireinio eich dull. Mae'n hollbwysig cyfleu sut mae'r rhaglen yn gweithio a'r hyn y gall cyfranogwyr ei ddisgwyl. Pan gânt eu gweithredu'n dda, mae cymhellion atgyfeirio yn dod yn beiriant pwerus ar gyfer twf busnes.

Cynnal cystadlaethau neu roddion

Gall cwmnïau newydd adeiladu ymwybyddiaeth o frand yn gyflym ac ymgysylltu â'u cynulleidfa trwy gynnal cystadlaethau neu roddion. Cynigiwch wobr sy'n siarad yn uniongyrchol â'ch marchnad darged fel eich cynnyrch neu eitem bartner - a gofynnwch i gyfranogwyr gymryd camau syml fel dilyn eich cyfryngau cymdeithasol, tagio ffrindiau, neu rannu cynnwys. Defnyddiwch offer am ddim fel Canva a Google Forms i sefydlu pethau a hyrwyddo'r gystadleuaeth trwy eich sianeli eich hun. Gwnewch y rheolau'n glir, dilynwch ganllawiau'r platfform, ac ymgysylltiad â chyfranogwyr wedyn i droi diddordeb yn berthnasoedd parhaol.

Defnyddiwch dactegau marchnata Guerrilla

Mae marchnata Guerrilla yn grymuso busnesau i ddenu sylw a gyrru ymgysylltiad trwy dactegau beiddgar, creadigol nad oes angen cyllideb fawr arnynt. Gall busnesau actifadu celf stryd, digwyddiadau dros dro, ymgyrchoedd sticeri, a gosodiadau rhyngweithiol i danio chwilfrydedd a sgwrs. Trwy synnu cynulleidfaoedd ac annog cyfranogiad, gallwch chi adeiladu profiadau cofiadwy. Mae'r strategaethau ymarferol hyn yn helpu busnesau i sefyll allan mewn marchnadoedd gorlawn wrth gadw costau'n isel ac effaith yn uchel.

Wrth ystyried tactegau marchnata Guerrilla, gwnewch yn siŵr bob amser bod eich gweithgareddau'n cydymffurfio â chyfreithiau a rheoliadau lleol, ac yn parchu mannau cyhoeddus a chymunedau. Gall yr hyn sy'n greadigol mewn un cyd-destun fod yn broblemus mewn un arall.

Gwelededd drwy gyfeiriaduron, fforymau a chymunedau ar-lein

Gall busnesau newydd adeiladu gwelededd trwy ddefnyddio cyfeiriaduron, fforymau a chymunedau ar-lein am ddim yn weithredol. Dechreuwch trwy restru eich busnes ar lwyfannau fel Proffil Busnes Google a chyfeiriaduron ‘niche’ perthnasol i hybu safleoedd chwilio. Neidiwch i fforymau fel Quora i rannu mewnwelediadau a denu sylw trwy ymgysylltiad gwirioneddol. Ymunwch â chymunedau gweithredol ar Facebook a LinkedIn i gysylltu â chydweithwyr posibl. Canolbwyntiwch ar fod yn gymwynasgar, yn gyson ac yn ddilys, gan fod hyn yn meithrin ymddiriedaeth ac yn sbarduno twf organig heb wario llawer iawn.

Pa bynnag strategaethau a ddewiswch i farchnata eich busnes newydd, y gamp yw cysondeb. Drwy ymddangos yn rheolaidd ar draws sianeli gyda neges glir, gallwch feithrin adnabyddiaeth brand a chadw cwsmeriaid yn ymgysylltu. Yn lle dibynnu ar gyllideb fawr, gall cynnal gweithgaredd cyson hybu gwelededd drwy algorithmau platfform, sy'n aml yn darparu canlyniadau gwell nag ymgyrchoedd afreolaidd â chyllidebau uchel.

Os ydych chi'n chwilio am gyllid i helpu gyda marchnata neu gostau busnes eraill, cysylltwch â ni i gael gwybod mwy.

Be' nesaf?

Cysylltwch â'n tîm buddsoddi ymroddedig i ddarganfod mwy neu os ydych chi'n meddwl eich bod chi'n barod am fuddsoddiad, gwnewch gais heddiw.

Cysylltu â ni