Diweddariad pwysig: newidiadau i geisiadau ar-lein  - Os nad ydych wedi dechrau neu gwblhau eich cais eto, adolygwch y wybodaeth sydd wedi'i diweddaru i osgoi unrhyw aflonyddwch os gwelwch yn dda. Darllen mwy

Porth Ceisiadau Newydd

Rydym yn diweddaru ein system ymgeisio ar-lein yn fuan, a disgwylir newidiadau yn gynnar ym mis Rhagfyr. 

Os ydych chi'n gwneud cais, rydyn ni'n argymell eich bod chi'n cwblhau eich cais cyn gynted â phosibl er mwyn osgoi unrhyw aflonyddwch. 


Beth Sy'n Digwydd i Geisiadau? 

Fel rhan o drawsnewidiad digidol y Banc Datblygu, rydym yn lansio porth cwsmeriaid newydd ar gyfer ceisiadau benthyciad ac ecwiti. Bydd y system newydd hon yn disodli'r broses ymgeisio bresennol. 

 

Manteision y Porth Newydd 

  • Mynediad 24/7: Cyrchwch eich ymholiadau a'ch ceisiadau gweithredol unrhyw bryd, ddydd neu nos, er hwylustod i chi.

  • Gwell cyfathrebu: Byddwch yn derbyn eich holl negeseuon, diweddariadau a hysbysiadau mewn un lleoliad canolog gan sicrhau na fyddwch byth yn colli gwybodaeth bwysig.

  • Trefn olrhain statws glir: Byddwch yn gallu gwirio statws eich ymholiad neu gais yn rheolaidd er mwyn cael y wybodaeth ddiweddaraf am y cynnydd a wnaed. Gallwch weld enw eich gweithiwr portffolio pwrpasol ac unrhyw ddiweddariadau neu newidiadau i'ch ymholiad neu statws eich cais.

  • Cymorth ar-lein: Cyrchwch ein Canolfan Gymorth a chefnogaeth bwrpasol ar gyfer unrhyw ymholiadau neu faterion y gallech ddod ar eu traws gyda'r porth.

  • Diogel a phreifat: Gallwch gael tawelwch meddwl bod eich gwybodaeth bersonol ac ariannol yn cael ei chadw'n ddiogel ac yn gyfrifol. Rydym yn defnyddio mesurau diogelu, gan gynnwys amgryptio, i atal mynediad heb awdurdod at eich gwybodaeth bersonol. Gweler ein Polisi Preifatrwydd am ragor o fanylion.

     

Beth Sy'n Digwydd i Fy Hen Gyfrif? 

Bydd angen i bob defnyddiwr greu cyfrif newydd yn y porth newydd.

Ar ôl iddo gael ei lansio ni fydd eich hen gyfrif yn hygyrch mwyach, a bydd ei ddata’n cael ei ddileu o’n system dros amser, yn unol â rheoliadau GDPR.

Ni fydd unrhyw ymholiadau na cheisiadau presennol yn cael eu symud i'r porth newydd.

Shape

Beth os nad wyf wedi gorffen fy nghais presennol? 

Os nad ydych wedi cwblhau eich cais presennol cyn y lansiad, bydd angen i chi ddechrau un newydd yn y porth newydd. Ni fydd unrhyw ddata o'ch cais presennol yn cael ei drosglwyddo, felly rydym yn argymell yn gryf eich bod yn ei orffen cyn gynted â phosibl er mwyn osgoi unrhyw aflonyddwch.

 

Angen Help? 

Os oes gennych unrhyw gwestiynau am y porth newydd, cysylltwch â ni yma.